CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI NHƠN MỸ

Lưu Ý: Thông tin này chỉ cung cấp cho làm báo cấo Thực Tập của TTS, không được phép chia sẻ, chỉnh sửa với mọi hình thức

Ý nghĩa logo công ty: Chữ “i” làm trung tâm logo viết tắt là internet, interactive, innovation thể hiện lĩnh vực công ty hoạt động là mạng xã hội luôn tương tác chuyển động và sáng tạo đổi mới. Hình nền logo gồm 2 màu đỏ và xám: đỏ tượng trưng cho may mắn, còn xám là sự trung thành.

 

II. Quá trình hình thành và phát triển

1.Lịch sử hình thành

Thành lập vào tháng 5/2008 đến nay đã trở thành một công ty phát triển lớn mạnh thuộc nhiều lĩnh vực trong chuyển động không ngừng của Internet.

Công ty luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp khác để đóng góp sự tăng trưởng bền vững lên 35% lợi nhuận của các doanh nghiệp (sau thuế VAT) khi triển khai kế hoạch kinh doanh trên internet. Nhơn Mỹ giúp doanh nghiệp giảm lên đến 50% chi phí đầu tư kênh bán hàng truyền thống và tăng trưởng đạt 200% trong bán hàng, định vị thương hiệu thông qua internet.

Năm 2008-2010: Giai đoạn này lĩnh vực hoạt động chủ yếu của công ty là quảng cáo và mục đích là quảng bá công ty, gia tăng lợi nhuận.

Năm 2010-2014: Công ty đầu tư vào công nghệ, các giải pháp mới cho các công nghệ mới, sứ mệnh mang trí thức công nghệ cho mọi người, ứng dụng khoa học công nghệ nhằm tăng năng suất, hiệu quả công việc.

Năm 2014-2018: Hướng theo doanh nghiệp xã hội, chia sẻ mọi người tri thức và gia tăng lợi nhuận.

Năm 2018-2020: Hướng theo doanh nghiệp xã hội, chia sẻ mọi người tri thức và gia tăng lợi nhuận giai  đoạn 2.

Năm 2020-2025: Doanh nghiệp hạnh phúc, có thu nhập thụ động, giúp đỡ cộng đồng về tri thức hướng đến tương lai.

 

III. Lĩnh vực hoạt động và định hướng phát triển

1. Lĩnh vực hoạt động

Hiện nay công ty Nhơn Mỹ đã đẩy mạnh hoạt động trong các lĩnh vực sau: Quản trị website, Thiết kế website và Quảng cáo. Các lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp:

    • Thiết kế website: Thiết kế website doanh nghiệp, thiết kế website kinh doanh, Thiết kế website theo yêu cầu, Thiết kế website chuyên nghiệp
    • Quản trị website:  Xây dựng kế hoạch phát triển website trở thương hiệu, trung tâm thương mại của doanh nghiệp trên internet.
    • Quảng cáo: Quảng cáo Google, Quảng cáo trực tuyến
    • Bán hàng online: 3 trang web chính là  https://nhonmy.com , https://luu.vnhttps://msvui.com,

Sơ đồ 1. Sơ đồ lĩnh vực hoạt động của công ty TNHH Thương Mại Nhơn Mỹ

(Nguồn: Phòng Kinh doanh công ty Nhơn Mỹ)

Sự đa dạng trong các lĩnh vực hoạt động, giúp công ty có thể tiếp cận nhiều hơn với nhiều phân khúc khách hàng ở nhiều môi trường khác nhau. Công ty tận dụng các trang mạng phổ biến hiện nay để phát triển lĩnh vực quảng cáo cho các sản phẩm của khách hàng. Với khách hàng cầu toàn, họ cần một trang web để phục vụ cho việc PR sản phẩm thì Nhơn Mỹ cũng cho họ nhiều sự lựa chọn vô cùng phong phú trong việc thiết kế Website sản phẩm của họ

 

2. Định hướng phát triển

2.1. Sứ mệnh

Nhơn Mỹ nỗ lực làm tất cả để tạo ra những sản phẩm dịch vụ để tạo sự thành công cho công ty với tư cách là công ty tiên phong trong lĩnh vực quảng cáo truyền thông. Công ty luôn tạo ra giá trị cho các khách hàng để trao cho họ giá trị và nhận lấy lòng trung thành của họ.

2.2 Tầm nhìn

Tầm nhìn của công ty Nhơn Mỹ là sẽ trở thành công ty có tính sáng tạo cao và là một trong số những công ty đi đầu trong lĩnh vực marketing và truyền thông tại Thành phố Hồ Chí Minh và vươn ra khu vực phía nam Việt Nam trong 10 năm tới. Luôn tạo ra vị thế cạnh tranh sắc bén trong lĩnh vực trực thuộc và là đơn vị kết nối con người trong nền kinh tế thị trường mới.

2.2. Thông điệp

Với slogan “Vững bước tiên phong”, Nhơn Mỹ luôn đặt ra định hướng phát triển chú trọng nhất là cố gắng phát huy hết năng lực để trở thành công ty có uy tín trong lĩnh vực Công nghệ thông tin tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh – thành phố luôn đi đầu trong sự phát triển công nghiệp.

Muốn làm được điều đó Nhơn Mỹ phải không ngừng tìm kiếm các cá nhân giỏi trong các lĩnh vực nhằm xây dựng bộ khung chính ổn định và chuyên nghiệp. Xây dựng chính sách đào tạo, bồi dưỡng, giữ chân những nhân viên giỏi nhằm ổn định tổ chức.

Áp dụng các quy trình quản lý chất lượng, nhằm kiểm soát chất lượng về chuyên môn, chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm… của công ty nhằm đảm bảo uy tín.

Thiết lập và củng cố quan hệ khách hàng:

  • Xây dựng chất lượng sản phẩm dịch vụ tại công ty một cách tốt nhất để  mang lại cho khách hàng những sản phẩm hiệu quả nhất;
  • Sự chuyên nghiệp, tận tâm và luôn đáp ứng những yêu cầu của khách hàng nhanh và kịp thời nhất;
  • Giữ chân được khách hàng cũ và thu hút thêm nhiều khách hàng mới;
  • Gia tăng sự theo dõi các website cũng như sản phẩm của khách hàng;
  • Sự chú ý trong sản phẩm tăng cao;
  • Sức mua sản phẩm khách hàng tăng lên;
  • Gia tăng doanh thu cũng như uy tín của công ty;
  • Luôn lấy doanh thu, uy tín khách hàng là ưu tiên hàng đầu, coi đó làm kim chỉ nam hoạt động.

2.3 Giá trị cốt lõi

Lấy con người là trọng tâm chính là giá trị cốt lõi của công ty Nhơn Mỹ.

Công ty luôn mong muốn đem lại những giá trị tốt nhất cho những con người của Nhơn Mỹ bằng cách tạo ra một môi trường làm việc mở và trao quyền để các nhân viên có thể tự phát triển bằng chính khả năng và năng lực của bản thân. Công ty luôn trao cho nhân viên của mình sự trân trọng tuyệt đối, văn hóa ứng xử, thái độ luôn cởi mở, hòa đồng là chìa khóa giúp công ty khai thác được nhân lực từ đó tạo ra những giá trị trao cho khách hàng. Bởi sự hài lòng của khách hàng đóng góp phần quan trọng đối với công ty và giúp duy trì sự thành công của công ty nên việc đề cao con người từ nhân viên sẽ giúp nhân viên nhìn ra được cách cư xử đúng đắn với khách hàng. Đó cũng là cách để công ty có thể trở thành nhân vật trung tâm kết nối con người với nhau để công ty trở nên có giá trị lại tiếp tục tạo ra giá trị khác.

2.4. Chiến lược

Chiến lược Marketing: là một trong những yếu tố quan trọng giúp công ty trở thành một trong những công ty có uy tín trong thị trường Công nghệ. Với công ty giá trị thương hiệu được đặt vào chất lượng từng sản phẩm và dự án  thực hiện. Hiện tại ngoài các dịch vụ thiết kế, còn có các chiến lược thu hút khách hàng với các chương trình chăm sóc khách hàng và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Chiến lược mở rộng dịch vụ kinh doanh: Hiện tại công ty đang hoạt động chính với các ngành Thiết kế Website, Quản trị website, Bán hàng Online. Đẩy mạnh công tác đào tạo đội ngũ nhân viên, cộng tác viên chuyên sâu, giàu kinh nghiệm để mở rộng quy mô kinh doanh và các dịch vụ kinh doanh khác.

Chiến lược về tài chính: Thị trường kinh tế với nhiều biến động vì thế để huy động và phát triển nguồn vốn công ty luôn có sự tính toán và quản lý một cách hợp lý. Với các dự án thực hiện công ty luôn có sự cân nhắc và tính toán cẩn thận cho chi phí đầu tư và triển khai.

Chiến lược về khách hàng: Vấn đề quan trọng nhất của bất kỳ doanh nghiệp nào đó chính là yếu tố khách hàng. Hiện tại công ty luôn có sự quan tâm chăm sóc khách hàng bằng hết khả năng của mình. Từ ý kiến và nhận xét của khách hàng, công ty dựa vào đó để tiếp tục xây dựng sự phát triển về mặt chăm sóc và phục vụ khách hàng tốt hơn.

2.4. Các nhân tố tác động đến quá trình hình thành và phát triển công ty

  1. Điểm mạnh
  2. Điểm yếu
  3. Thuận lợi
  4. Khó khăn
  5. Nguồn nhân lực

2.5. Thị trường kinh doanh

Thị trường chính kinh doanh cty Nhơn Mỹ là internet: Nơi đây chúng tôi mang đến mọi khách hàng cách kinh doanh mới, cách tiếp cận khách hàng mới, giảm chi phí, bán sản phẩm, và tăng lợi nhuận bán hàng.

2.6. Khách hàng mục tiêu

  1. Nhóm khách hàng dịch vụ (thiết kế web, quảng cáo,…) tập trung vào các cá nhân, công ty đã và đang chuyển hướng từ kinh doanh truyền thống sang kinh doanh trực tuyến. Nhơn Mỹ giúp học tạo trang web (văn phòng, cửa hàng trên mạng) và hỗ trợ họ tiếp cận nguồn đối tác, người mua hàng đa dạng trên internet.
  2. Nhóm khách hàng mua sản phẩm (các sản phẩm bán trên web: https://www.nhonmy.comhttps://luu.vn ,  https://msvui.com) chủ yếu là nữ chiếm 45%, nam chiếm 55%, độ tuổi từ 18. Họ là đối tượng trẻ, năng động và ưa chuộng mua sắm trực tuyến.

 

IV. Cơ sở vật chất

  1. Quy mô tài sản

Bảng quy mô tài sản tại công ty Nhơn Mỹ

 

 (Nguồn: Phòng Hành chính – nhân sự công ty Nhơn Mỹ)

V. Cơ cấu tổ chức                                                   

1. Giám Đốc

Giám đốc có trách nhiệm điều hành chung toàn bộ công tác, điều hành mọi hoạt động của công ty, lãnh đạo và đề ra hướng phát triển cho công ty; phân công, giám sát tiến độ và kịp thời hỗ trợ nhân viên.

 

2. Phòng Kỹ thuật

  • Phân tích dữ liệu;
  • Tạo website hoạt động
  • Chỉnh sửa và cập nhật nội dung website;
  • Xuất bản website trên internet, tối ưu website.

 

3. Phòng Kinh doanh

  • Hỗ trợ tư vấn và chăm sóc khách hàng;
  • Giới thiệu các sản phẩm của công ty;
  • Trực tiếp thực hiện các công việc: nhận hóa đơn, kiểm tra chất lượng sản phẩm giao;
  • Đưa ra các bảng biểu thống kê, các thông tin kết xuất hàng tháng, hàng quý để báo cáo nộp cho cấp trên;
  • Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng.

 

4. Phòng Nhân sự

  • Lập thông báo tuyển dụng;
  • Nhận hồ sơ, kiểm tra hồ sơ;
  • Phỏng vấn, tuyển dụng nhân sự cho các phòng ban khác;
  • Lập bảng chấm công, cập nhật lịch làm việc hàng tuần;
  • Sắp xếp nhân viên làm việc theo từng năng lực của mỗi người và theo chỉ đạo của Giám đốc;
  • Tổ chức buổi chia sẻ kinh nghiệm cho sinh viên thực tập vào mỗi cuối tuần, tổ chức các buổi hội thảo định hướng nghề nghiệp cho sinh viên.
  • Quay các chương trình talkshow về hoạt động công ty

 

5. Phòng Kế toán

  • Chức năng: Thực hiện công tác kinh tế tài chính và hạch toán kế toán xúc tiến huy động tài chính và báo cáo kết quả kinh doanh hằng năm;
  • Nhiệm vụ: Quản lý và thực hiện công tác tiền lương, tiền thưởng và các khoản thu nhập, chi trả theo chế độ, chính sách đối với người lao động trong công ty. Thanh toán các khoản chi phí hoạt động, chi phí phục vụ hoạt động kinh doanh, sản xuất của công ty.

 

VI. Cơ cấu nhân sự, Lương, Đào Tạo

(Nguồn: Phòng Nhân sự công ty Nhơn Mỹ)

 VI. Hoạt động kinh doanh

Bảng thống kê kết quả hoạt động kinh doanh của công ty trong 5 năm(Nguồn: Phòng kế toán công ty Nhơn Mỹ)

( Ngày 01.08.2014, Cập nhật 02.08.2022 By Muoihv )

Đã gửi xác nhận thành công!

Marketing Online & HR Online
Logo
Giỏ hàng