Mô tả công việc
• Lắng nghe mong muốn từ khách hàng hoặc tư vấn cho doanh nghiệp về việc xây dựng trang website và app cho doanh nghiệp có nhu cầu.
• Liên hệ khách hàng theo data có sẵn và hướng dẫn cách tìm data chất lượng.
• Tư vấn, giải đáp thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ công ty.
• Lên hợp đồng cho khách hàng.
• Hỗ trợ tiếp nhận ý kiến từ khách hàng, phản hồi với bộ phận kỹ thuật của công ty để hỗ trợ khách hàng.
• Sinh viên thực tập, thực tập trên 3 tháng tại Công ty, được hỗ trợ đầy đủ nhận xét và dấu mộc, lương thưởng như nhân viên chính thức.
• Làm việc giờ hành chính từ 8h00 đến 17h00, bắt đầu từ thứ 2 đến trưa thứ 7 (Thứ 7 làm buổi sáng, chủ nhật nghỉ).
Yêu cầu ứng viên
– Người yêu thích công việc giao tiếp khách hàng & tạo mối quan hệ tích cực.
– Người thích công việc liên quan đến bàn hàng hoặc có tố chất kinh doanh.
– Tính tình thật tình, nhiệt huyết khi làm việc, có tính cầu tiến cao, mong muốn xây dựng thu nhập cao.
– Lịch sự trong giao tiếp công sở, giao tiếp khách hàng.
– Khả năng chịu được áp lực CV ở mức trung bình khá.
Quyền lợi được hưởng
– Được đào tạo sản phẩm ngay khi nhận việc.
– Nâng cao kỹ năng giao tiếp với khách hàng chuyên nghiệp hơn. Đa số là doanh nghiệp.
– Tăng kỹ năng đàm phán, chăm sóc khách hàng, kỹ năng chốt đơn hàng.
– Môi trường làm việc năng động trên tinh thần team nhóm, thường xuyên tham gia các hoạt động ngoại khóa cùng đội nhóm.
– Khả năng thăng tiến cao trong con việc nếu bạn có năng lực trong việc bán hàng và xây dựng đội ngũ.
– Thưởng tháng, quý, năm theo chương trình của Cty.
– Du lịch thường niên 2 lần trong năm