Mô tả công việc:
- Hỗ trợ phản hồi các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng có thể đặt mua sản phẩm qua fanpage và các kênh TMDT.
- Làm việc với các bên vận chuyển xử lý đơn hàng.
- Tiếp nhận và trả lời tin nhắn của khách hàng đến fanpage của shop.
- Tư vấn các chương trình khuyến mãi
- Sử dụng các nền tảng, phần mềm của công ty để quản lý công việc, đơn hàng
- Giải đáp các thắc mắc, tiếp nhận feedback của khách hàng và đưa ra hướng xử lý kịp thời
- Và một số công việc khác do cấp trên yêu cầu.
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Quyền lợi được hưởng:
Mức thu nhập: 6.000.000 – 9.000.000 (thử việc 100% lương)
Thưởng theo doanh số tháng.
Được đào tạo, hướng dẫn thực hiện tốt công việc
Môi trường năng động, trẻ trung, thoải mái, nhiều cơ hội phát triển
Thưởng theo doanh số tháng.
Được đào tạo, hướng dẫn thực hiện tốt công việc
Môi trường năng động, trẻ trung, thoải mái, nhiều cơ hội phát triển
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Trung cấp – Nghề
Yêu cầu công việc:
- Có Laptop cá nhân để phục vụ công việc.
- Giọng nói nhỏ nhẹ dễ nghe, nhanh nhẹn, trung thựthực.
- Ứng viên có kinh nghiệm làm về quần áo thời trang, shop online,….là một lợi thế.
Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
Ngành nghề: Chăm Sóc Khách Hàng,Kinh Doanh/Bán Hàng,Tư Vấn Bán Hàng