Cần tuyển Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
• Thu thập các khiếu nại từ các nhân viên. Lập ra quy trình xử lý cho các khiếu nại có tiền lệ xảy ra thường xuyên đối với các khách hàng của công ty.
• Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn đề hay gặp phải,…) và lập báo cáo trình các cấp trên.
• Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ / sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ / sản phẩm đó một cách tốt nhất
• Quản lý việc tặng ưu đãi, quà nhân các dịp quan trọng trong năm cho các khách hàng của công ty
• Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm / dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định (theo quý / năm)
• Xây dựng chính sách / cập nhật chính sách cho các sản phẩm mới / sản phẩm được cải tiến và đưa lên các kênh thông tin hiện có của doanh nghiệp
• Lập kế hoạch về chi phí cho việc chăm sóc khách hàng và trình lên các cấp lãnh đạo
• Làm việc trực tiếp với Ban lãnh đạo là người Đài Loan.
Yêu cầu ứng viên
• Tuổi từ 25 – 35, tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Quản trị hoặc các chuyên ngành liên quan.
• Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại những Cty thực phẩm.
• Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm tại cty có vốn đầu tư Đài Loan.
• Am hiểu về thị trường Đài Loan.
• Nắm bắt được xu hướng khách hàng.
• Sử dụng thành thạo tiếng Trung HSK5 trở lên.
• Có khả năng thấu hiểu sản phẩm, thấu hiểu khách hàng
• Là người có khả năng quản lý, lãnh đạo
• Có kỹ năng phân tích, dự báo, kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề tốt
• Là người linh hoạt, hòa đồng, thấu hiểu tốt
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập: thỏa thuận theo kinh nghiệm
• Thời gian thử việc: Thử việc 2 tháng
• Quà sinh nhật, Đoan Ngọ, Trung Thu, Tết
• Được tham gia Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm 24/24
• Được khám sức khỏe thường niên