Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc: Hỗ trợ phản hồi các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm. Tư vấn, hỗ trợ khách hàng có thể đặt mua sản phẩm qua…
Mô tả công việc: Hỗ trợ phản hồi các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm. Tư vấn, hỗ trợ khách hàng có thể đặt mua sản phẩm qua…
Mô tả công việc: Quản lý tài khoản trên sàn TMDT ( Tiki, Lazada, Shopee, Tiktok…), website, fanpage, zalo… Tư vấn và trả lời câu hỏi của khách hàng tiềm…
Mô tả công việc • Trả lời tin nhắn, bình luận và tư vấn sản phẩm cho khách hàng trên các nền tảng kinh doanh của công ty (Fanpage, Zalo…
NỘI DUNG CÔNG VIỆC • Liên hệ cho khách tư vấn chốt đơn sản phẩm • Báo giá chốt đơn các sản phẩm đồ gia dụng. • Chăm sóc khách…
Chi tiết công việc: • Liên hệ tư vấn và chăm sóc khách hàng • Hỗ trợ chốt đơn cho khách hàng • Chăm sóc lại khách hàng tiềm năng,…
Mô tả công việc – Khai thác nhu cầu và tư vấn Khách hàng các sản phẩm của Công ty đang có. – Giải quyết những Thắc mắc & Hỗ…
Mô tả công việc – Tư vấn khách hàng giới thiệu về sản phẩm tại store offline và online để chốt đơn. – Lên đơn, theo dõi và hoàn thiện…
Sẽ không có một công việc “nhàn hạ”, “không áp lực” nào với mức lương cao. Công việc ở NHONMYgroup chắc chắn có áp lực, nhưng đổi lại áp lực…