Mô tả công việc
• Tham gia và chịu trách nhiệm trong công tác tuyển dụng, quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ trong Team. Đảm bảo về mặt chất lượng và số lượng
• Trực tiếp quản lý, triển khai giám sát thực hiện các công việc của bộ phận Chăm sóc khách hàng.
• Đánh giá hiệu quả hoạt động của các nhân viên trong team, đề ra biện pháp xử lý các trường hợp không đạt hiệu quả và theo dõi quá trình thực hiện.
• Tham mưu cho Ban lãnh đạo các chính sách và giải pháp chăm sóc khách hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng, thu hút, phát triển và giữ chân khách hàng.
• Tổ chức phân tích số liệu khách hàng đến để từ đó đề xuất các biện pháp cải thiện chất lượng dịch vụ.
• Xây dựng, triển khai, giám sát và tối ưu hiệu quả các chiến lược, sự kiện, chương trình truyền thông & marketing đã được duyệt.
• Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
• Lên kế hoạch, thực hiện, thống kê số liệu hiệu quả, phân tích, báo cáo hiệu quả, tham mưu & đề xuất cho Giám đốc / Ban lãnh đạo.
• Thời gian làm việc: thứ 2 – thứ 7
Yêu cầu ứng viên
• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm về chuyên môn và vị trí Trưởng phòng chăm sóc khách hàng.
• Có kinh nghiệm làm merchant, pos tại mỹ là lợi thế
• Tính cách: Tự tin, năng động, linh hoạt, tỉ mỉ, cẩn thận và hòa đồng
• Có khả năng điều phối, giám sát quá trình làm việc của các nhân viên trong team.
• Sử dụng thành thạo tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết
Quyền lợi được hưởng
• Chính sách đãi ngộ đặc biệt mang tính chất dài hạn cho core members.
• Môi trường làm việc năng động, thân thiện, các chế độ phúc lợi ưu đãi.
• Cơ hội phát triển nghề nghiệp ổn định lâu dài.
• Có cơ hội làm việc với đội nhóm cả Việt Nam.
• Du lịch hàng năm; Thưởng Lễ, Tết; Lương tháng 13