Tuyển Dụng Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

Mô tả công việc

Hướng dẫn nhân viên kiến thức, nghiệp vụ để thực hiện cuộc gọi trao đổi với người bán về chương trình Tiếp thị liên kết dành cho người bán.

Quản lý hoạt động hàng ngày trong nhóm công việc được giao, kiểm tra chất lượng và đáp ứng nhu cầu nhân sự (theo khối lượng công việc thực tế, dự kiến và thời gian cao điểm).

Giám sát, cải tiến quy trình nhằm duy trì KPIs tốt (theo tuần/ tháng/ quý/ năm), cải thiện trải nghiệm của khách hàng và năng suất công việc và hỗ trợ nhân viên giải quyết tính huống khó xử.

Báo cáo thường xuyên, minh bạch về hoạt động của các thành viên cho cấp Quản Lý.

Phối hợp cùng đội ngũ Quality Assurance đảm bảo chất lượng công việc (nghiệp vụ, kỹ năng) của nhân viên.

Xây dựng kế hoạch đào tạo, phát triển cho nhân viên.

Phối hợp cùng các nhóm/ phòng ban khác xử lý các vấn đề, khó khăn gặp phải hoặc theo mục tiêu kinh doanh đề ra.

Các công việc khác theo sự phần công của cấp Quản Lý.

Yêu cầu ứng viên

Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý/ Giám sát nhóm (10-15 thành viên) hoặc 2 năm ở vị trí Senior hỗ trợ Team Leader với chuyên môn Tiếp thị liên kết, Chăm sóc Khách hàng, Bán hàng qua điện thoại, (lĩnh vực Thương mại điện tử là lợi thế).

Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo tốt.

Kỹ năng giao tiếp, trình bày, đàm phán, thuyết phục tốt.

Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, chủ động tìm giải pháp.

Có khả năng giao tiếp Tiếng anh là lợi thế.

Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ cố định Chủ nhật.

Thời gian thử việc 02 tháng.

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập mức hấp dẫn, thỏa thuận tùy theo năng lực.

Ký hợp đồng đầy đủ và tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà Nước.

Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động.

Được hỗ trợ, đào tạo kỹ năng trong công việc.

Có lộ trình thăng tiến dành cho nhân viên có năng lực.

Thưởng vào các dịp Lễ/ Tết/ Sinh nhật/ Cưới hỏi

Marketing Online & HR Online
Logo
Giỏ hàng